VIDEO CLIPS
Video
Dây điện siêu chịu nhiệt - chống cháy lan là gì?
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hỗ trợ online - 0982 032 380
Hôm nay: 353 | Tất cả: 170,937
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
Giải quyết khiếu nại
Tin đăng ngày: 24/8/2021 - Xem: 1069
 
Giải quyết khiếu nại
Giá bán: Liên hệ Giá
Mã hàng:
Bảo hành:
Tình trạng: Còn hàng
Xuất xứ:

Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, TEC VIỆT NAM rất mong nhận được phản hồi từ phía Quý khách hàng.

1. Cơ chế giải quyết Thắc mắc - Khiếu nại từ phía Quý khách hàng: 
 
Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, TEC VIỆT NAM rất mong nhận được phản hồi từ phía Quý khách hàng.
 
TEC VIỆT NAM luôn hướng tới việc cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm vàdịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất. Mục giải quyết khiếu nại chính là nhịp cầu nối giữa Quý khách hàng với TEC VIỆT NAM để giúp chúng tôi làm tốt điều đó.
 
2. Chính sách xử lý Thắc mắc - Khiếu nại
 
Mục đích:
 
Là cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy với chất lượng cao; và bảo đảm tính thống nhất trong nội bộ http://tecvina.vn/ trong việc xử lý và giải quyết Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng. Điều này bao gồm việc xác minh cẩn thận mỗi khiếu nại và đưa ra một biện pháp giải quyết trên cơ sở phân tích đó.
 
Việc đào tạo và hoàn thiện không ngừng quy trình xử lý sẽ được áp dụng để bảo đảm các Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và chu đáo.
 
Gửi Thắc mắc - Khiếu nại
 
Nhân viên dịch vụ khách hàng của TEC VIỆT NAM sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc - Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu nhất.
 
Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:
 
1. Điện thoại: Bằng cách gọi điện tới số hotline, từ 9 giờ sáng tới 17h30 giờ, từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần. 
 
2. Email: Gửi thư điện tử tới: [email protected]
 
3. Thư: Phòng chăm sóc khách hàng TEC VIỆT NAM 
 
Thời hạn trả lời Thắc mắc – Khiếu nại
 
Mọi Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong
 
thời gian quy định là 24h kể từ khi tiếp nhận và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.
 
Những ý kiến thẳng thắn và xác thực của quý khách là vô cùng quý giá đối với quá trình phát triển của TEC VIỆT NAM theo đúng phương châm hoạt động của mình.
 
TEC VIỆT NAM
Hà Nôi: 199 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội - Mobile: 0941 575 989 (Mr. Việt)
Nghệ An: 181 Ngô Gia Tự, Vinh, Nghệ An - Mobile: 0982 032 380 (Mr. Tài)
Hà Tĩnh: 208B Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh - Mobile: 0934 423 477 (Mr. Thái)
Quảng Bình: TP Đồng Hới, Quảng Bình - Mobile: 0934 858 587 (Mr. Nam)
Điện thoại: 0238 89 84 686
KD1: 0982 032 380 / KD2: 0979 620 610 / KD3: 0367 44 22 61
Email: [email protected] - Web: http://tecvina.vn
<< >>
Liên hệ giá
 

TEC VIỆT NAM

VPGD Hà Nội: 193 phố Chùa Quỳnh, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mobile: 0912 516 583

VPGD & kho Nghệ An: Đường 72m, K7-P. Quán Báu, Vinh, Nghệ An

Tel: 0238 89 84 686

Mobile: 0982 032 380

Hotline: 084 99 35 888
Email: [email protected]

Website: http://tecvina.vn

Dịch vụ
  • Hướng dẫn cách nối cáp đồng trục chuẩn kỹ thuật ...
  • Cung cấp giải pháp chiếu sáng Philips ...
  • Tư vấn lựa chọn dây cáp điên ...
  • Facebook chat